Monday 14 August 2017

ปริมาณ Price Action


เครดิต: หยาบคาย ( สำหรับ ระยะเวลาที่กำหนด นี้ ซึ่งผม จะวิเคราะห์ ด้านล่าง) ในการนี้ 30 นาที แผนภูมิ ที่คุณสามารถดู ปริมาณ การหยุด ในพื้นที่ ต้านทาน ก่อนหน้านี้ เรามีความ เป็นไปได้ของ การล่มสลาย ของตลาด เวลานี้ ในการนี้ กราฟ 15 นาที คุณจะเห็นว่า เรามี ความคิดฟุ้งซ่าน ที่ต่ำกว่าด้วย การหยุด ปริมาณ มากเกินไป ฉันทำอะไรลงไป? - I ขาย ต้านทาน ใน การแพร่กระจาย เทรดดิ้ง ( เช่นเดียวกันกับ สปอต ) กับ เช้าวันนี้ ได้รับ 20pips - I กำลังรอ โอกาส สั้น Binary ตัวเลือก ใน 1min 5 นาที และ แผนภูมิ ผมยิง 9 ครั้ง และ 7 ของพวกเขาเป็น ITM (ฉัน หายไปสอง สำหรับ การซื้อขาย ปิเปต บาง จุด ไม่ได้ เพราะ บาง retracements ) ใน แผนภูมิ 1min นี้คุณสามารถ เห็นบางส่วน บาง โอกาส ตัวเลือกไบนารี ( หยุด เล่ม ต้านทาน EMAs พัง EMAs ) ในวงกลม ที่คุณสามารถดู ปริมาณการ หยุดที่ ก้น และ หลังจากที่บางครั้ง เรามี ระดับต่ำสุด ที่สูงขึ้น นี่คือเวลา ที่จะออก และหยุด ตำแหน่งสั้น ในตลาด

No comments:

Post a Comment