Sunday 16 July 2017

ตัวบ่งชี้ที่ อรุณ กลยุทธ์ Trading อัตราความสำเร็จสูง


ตัวบ่งชี้ที่อรุณกลยุทธ์ Trading - อั​​ตราความสำเร็จสูง lanouet92 กล่าวว่า: 2014/04/17 02:30 ตัวบ่งชี้ที่อรุณกลยุทธ์ Trading - อั​​ตราความสำเร็จสูง เกิดอะไรขึ้นครับ ฉันอยู่ที่นี่ไปยังด้านบนปิดตัวบ่งชี้ที่อรุณกับกลยุทธ์การซื้อขายที่ฉันมีความสำเร็จที่ดีกับในอดีตที่ผ่านมาดังนั้นหากคุณต้องการกลยุทธ์การซื้อขายของแข็งสวยแล้วให้อ่าน! สำหรับบรรดาผู้ที่ยังไม่ได้อ่านบนพื้นฐานของตัวบ่งชี้ที่อรุณแล้วผมอยากให้ท่านไปที่ลิงค์นี้เพียงเพื่อให้คุณรู้พื้นฐานและมีบางส่วนของความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการตัวบ่งชี้นี้ทำงาน: binaryoptionspimp / showthr วัดอรุณ ในขณะที่คุณควรจะรู้ว่าตัวบ่งชี้นี้ประกอบด้วยสองสายที่อรุณขึ้นและอรุณสายลง ใน stategy ซื้อขายอรุณสายนี้ขึ้นเรามองว่าเป็นสายสีเขียวในภาพด้านล่างทำหน้าที่เป็นสายสัญญาณของเรา ดังนั้นสัญญาณทั้งหมดที่สร้างขึ้นด้วยกลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นผลโดยตรงจากการอรุณบรรทัดข้ามของเรากับอรุณสายของเราลง กลยุทธ์นี้มีสองขั้นตอนที่ผมจะอธิบายเพิ่มเติมด้านล่าง 1) ตรวจสอบทรัพย์สินที่เรากำลังรับชมเป็นทั้งหุ้นหรือสินค้าโภคภัณฑ์พร้อมกับมีกรอบเวลา 15-30 นาที 2. ) รอสำหรับการพักผ่อนที่จะเกิดขึ้นกับอรุณบรรทัดของเราข้ามเส้นของเราลงอรุณถ้าอรุณขึ้นของเราข้ามเส้นอรุณลงและเรามีเทียนของเรามีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกันแล้วเราเป็นสิ่งที่ดีที่จะวางการค้าในทิศทางที่ ของการแบ่ง อดีต) สายของเราอรุณขึ้นข้ามเส้นของเราลงอรุณในทิศทางที่สูงขึ้นและเรามีเทียนรั้นปัจจุบันเหนือแบ่งของเราแล้วเราสามารถไปข้างหน้าสถานที่การค้า CALL กับเวลาหมดอายุประกอบด้วย 10-30 นาที อดีต) สายของเราอรุณขึ้นข้ามเส้นของเราลงอรุณในทิศทางที่ลดลงและเรามีเทียนหยาบคายเหนือหยุดแล้วเราสามารถวางการค้า PUT กับเวลาหมดอายุประกอบด้วย 10-30 นาที ขอบคุณสำหรับการอ่านคนให้ข้อเสนอแนะคำถามใด ๆ หรือความคิดเห็นว่าคุณมีดังต่อไปนี้โปรดรอคอยที่จะได้ยินกลับมาจากพวกคุณ! กลยุทธ์คุรุ ซื้อขายตัวเลือกไบนารีผู้เชี่ยวชาญ

No comments:

Post a Comment